Tiến độ xây dựng chung cư Anland Lakeview tháng 2 năm 2020

Tiến độ xây dựng chung cư Anland Lakeview trong tháng 2 vừa được ghi nhận. Theo như quan sát, hiện tại sau Tết nguyên đán, dự án đã được xây dựng đến tầng thứ 22. Mặc dù vừa hết tết, song tinh thần xây dựng tại công trường vẫn rất hăng say. Các hoạt động xây dựng chung cư Anland Lakeview vẫn đang được gấp rút triển khai.

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG CHUNG CƯ ANLAND LAKE VIEW THÁNG 2.2020

Tiến độ xây dựng chung cư Anland Lakeview nhìn chung được đánh giá khá nhanh và chuyên nghiệp. Ricons – tổng thầu dự án là đơn vị có uy tín cao trong ngành xây dựng. Mặc dù sau tết nguyên đán, song không vì thế mà tiến độ xây dựng bị chậm lại.

Điều này cho thấy những cố gắng của tập đoàn Nam Cường trong việc đảm bảo các khoản tài chính cho đơn vị thi công. Bên cạnh đó là nỗ lực không mệt mỏi của Ricons – đơn vị tổng thầu xây dựng Anland Lakeview.

Trong năm 2020 nhiều thách thức, đặc biệt dịch cúm Covid-19 đang bùng phát tại Trung Quốc. Sắp tới có thể ảnh hưởng nhiều tới các hoạt động tại Việt Nam. Trong đó ngành xây dựng không thể tránh khỏi. Song, với những quyết tâm đang được thể hiện tại công trường. Tin chắc rằng, những thách thức sắp tới sẽ không ảnh hưởng nhiều tới tiến độ xây dựng của dự án Anland Lakeview.

Cùng xem hình ảnh về tiến độ xây dựng tại chung cư Anland Lakeview.

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG CHUNG CƯ ANLAND LAKEVIEW THÁNG 2.2020

Tiến độ xây dựng chung cư Anland Lakeview qua hình ảnh:

Tiến độ xây dựng chung cư Anland Lakeview Dương Nội

Tiến độ xây dựng chung cư Anland Lakeview Dương Nội


Add a Comment

Hotline 0916.199.656

0916.199.656